โฆษณา

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

โฉมหน้าใหม่ของ MMM Local Thailand วันนี้

วันนี้เรามาติดตามการเปลี่ยนแปลงของ MMM กันนะคะ หลังจากประกาศเปลี่ยนแปลง MMM Global ไปสู่ MMM Local เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2559 แล้ว มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง 

ใน 2-3 วันนี้ ระบบเริ่มมีการดึงสมาชิกชาวไทยเข้าสู่ MMM Local Thailand ค่ะ โดยของฐาโดนดึงแล้ว แต่สมาชิกบางท่านก็ยัง มีข่าวว่าจะดึงให้เสร็จในราว 22 เมษายน ก็ต้องติดตามค่ะการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นก็คือ

1 สมาชิกสามารถเปลี่ยนผู้แนะนำได้โดยเข้าไปที่ My page <<< Your data <<< Referrer ใส่คำว่า thanika หรือ thethanika@gmail.com ลงในกรอบสี่เหลี่ยม แล้วกด save ตรงลูกศร 



2 การ ph และ เพิ่มกระเป๋า หรือ บัญชีธนาคาร ระบบยังไม่พร้อมให้ทำค่ะ สิ่งที่ทำได้คือ การเลือกผู้แนะนำ และการเปลี่ยนไกเดอร์ค่ะ




3 หน้า account บัญชีที่แอดไว้หายไปค่ะ เมื่อกด add (กดดูเฉยๆนะ ยังไม่ทำไร) ก็จะพบรายละเอียดให้กรอกดังภาพค่ะ มี swift code ให้กรอก ใครที่เคยทำยูทูป หรือ หาเงินผ่าน google adsense ก็คงจะคุ้นเคยค่ะ แล้วเมื่อชัดเจนก็จะมาพาทุกคนทำนะคะ


4 มาดูหน้าแดชบอร์ดกัน ที่ gh ไว้ หายไปค่ะ รอชมหลังปรับเสร็จว่าจะเป็นเช่นไร



5 หน้า news ไม่มีอะไรใใหม่ แต่มีข่าวบางข่าวหายไป เราก็รอติดตามชมกันต่อไปค่ะ แนะนำให้ log in บ้างไรบ้างนะคะ เพื่อรักษาสิทธิไว้



6 หน้า Mavro ใครที่ปรับแล้วก็จะเป็นแบบนี้นะคะ แยกเป็น 2 หมวดใหญ่ๆ คือ หมวด deposit หน่วยเป็น usd และหมวดอะไรไม่ทราบ บรรทัดล่างสุด หน่วย บาทไทย เราก็ดูๆรอไปก่อนนะคะ ส่วน available withdraw ก็ 0 ค่ะตามภาพ แต่หน่วยเป็นบาท

7 หน้า my page ตรง country ของฐาเปลี่ยนเป็น Thailand โดยอัตโนมัติค่ะ

8 สามารถเปลี่ยนไกเดอร์ได้โดยแจ้งกับทาง support ค่ะ 

แปลกที่ใครๆพูดกันว่า MMM ล้มแล้ว 
แต่ M กลับเลือกที่จะปรับเปลี่ยนระบบ ไม่ปิดหนี งั้นในฐานะผู้รีวิว ผู้เขียนบทความก็ต้องตามต่อกันนะคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น