โฆษณา

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รวมคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับ MMM Global


MMM คืออะไร?

MMM เป็นองค์กรที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือกันระหว่าง สมาชิกคนหนึ่ง สู่อีกสมาชิกอีกคนหนึ่งเป็นระบบ PEER-TO-PEER EXCHANGE OF DONATIONS 


รายได้ของระบบมาจากไหน?

เค้าเอาเงินที่ไหนมาจ่าย เดือนละ 100% หรือ 3.33% ต่อวัน
- รายได้ของระบบหลักๆ มาจากค่าโฆษณาในการที่เราเข้าไปโปรโมทเว็บที่เมนู MMM EXTRA จำนวน active user ตอนนี้ ทั่วโลกอยู่ที่ 138 ล้านคน ก็คิดดูละกัน แค่ ads youtube ก็ปาไปเท่าไรแล้ว ระบบอยู่ได้สบายๆ
***เค้าเอาเงินที่ไหนมาจ่ายเดือนละ 100% จริงๆแล้วเราไม่ได้โอนเงินเข้าไปที่เว็บเลย เงินอยู่กับเราตลอดเวลา เมื่อมีคนขอความช่วยเหลือ Get Help (GH) เราก็โอนเงินให้เค้าเพราะเราได้กด Provide Help(PH) ไว้อยู่แล้ว ระบบไม่ได้โอนเงินให้สมาชิกคนนั้นแม้แต่บาทเดียว


เงินต้องโอนไปที่ตัวเว็บMMM Global มั้ย?

- เราไม่ต้องโอนเงินไปที่ระบบแม้แต่บาทเดียว เราแค่เปลี่ยนเงินจากเงินบาทไปอยู่ในรูป Bitcoins เหมือนเปลี่ยนเป็นเงินดอลล่าร์ หรือ ซื้อดอลล่าร์ paypal ไม่ต่างกัน เงินจะอยู่ใน wallet (กระเป๋าเงินอิเล็คทรอนิกส์)เราตลอดเวลาจะขายบิทคอยส์เป็นเงินบาทเมื่อไรก็แล้วแต่เราเลย


นานแค่ไหนที่เราสามารถ ถอนทุนทั้งต้นทั้งค่าคอม ได้?

- เนื่องจากตอน PH เรายังไม่ได้โอนเงินให้สมาชิกคนอื่นในโลกเลย ระบบจะขึ้นตัวแดง แต่เวลาทำ task โบนัสจะถูกคำณวนทุกวัน จนกว่าเราจะได้ช่วยเหลือคนจริงๆ หรือระยะเวลารอรายชื่อคนที่ต้องการความช่วยเหลือจากเรา 10-15 วัน เมื่อ โอนบิทคอยส์ช่วยคนแล้ว ระบบจะขึ้นตัวเขียวทั้งต้นทั้งดอก สามารถ กด GH เอาเงินออกมาได้ทั้งหมด ในเวลาไม่เกิน 36 ชม.


แล้วมีความเสี่ยงที่เงินจะหายรึเปล่า?

- การลงทุนมีความเสี่ยง แต่ ที่นี่ เราแค่เตรียมเงินใว้ในบัญชี แล้วทำ Extra จะโอนตอนชื่อมาประมาณวันที่ 10-15 วันหลังกด PH ดังนั้น เราโอนPH เสร็จเราถอน GH ได้เลย แทบไม่มีความเสี่ยงเลย(เป็นความเห็นส่วนตัวโปรดใช้วิจารณญาณ!!) เดือนละ 100% ถ้าคุณพอใจที่จะถอนตอนวันที่รายชื่อมา สมมุติ PH $1,000 อีก 10 วันถัดมา กำไร $1,000+ $333 Extra = 1,333 กดถอนได้หลัง PH สำเร็จตอนชื่อมาเรียบร้อย คืนทุนทันที แถมยังได้กำไรมาอีก 333 เหรียญ สำหรับที่เคยลองลงทุนแล้วมันคือความเสี่ยงที่น้อยมาก


ลิมิตในการ PH ไม่เกินเท่าไร?

- ลิมิตไม่เกิน 10,000 ดอลล่าร์ **สำหรับครั้งแรก แต่ถ้าเราเคยถอนเงินออกมา มันจะเพิ่ม จำนวนลิมิตไป เช่น เราใส่ไป 10,000 ดอลล่าร์ สิ้นเดือน ได้ค่าคอมมาอีก 10,000 ดอลล่าร์ เราถอนออกมาทั้งหมด 20,000 ดอลล่าร์ ครั้งต่อไปสามารถใส่เงินได้ไม่เกิน 20,000 ดอลล่าร์ครับ วนไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่คนลงทุนจะชักทุนคืน เอากำไรมาเล่นต่อ แล้วเก็บ 50%

เงินที่ฝากเข้าไปไม่ได้ฝากเข้าระบบนะ ยังอยู่กับตัวเราตลอด เราแค่เปลี่ยนเงินเป็น บิทคอยส์ใส่ในบัญชี บิทคอยส์ของเรา เพื่อเตรียมโอนในวันที่มีรายชื่อมา (ประมาณ 10- 15 วัน) เฉยๆ เงินสามารถเบิกถอนได้ตลอด 


สมัครหลายๆแอด ปั่นได้มั้ย?

- เตือนใว้ก่อนสำหรับ ขาปั่นน่องเหล็ก งานนี้ให้ทำแอคเดียวพอ  อย่าลองของเลย เดี๋ยวโดนบล็อกถอนเงินโดนกันมาเยอะแล้ว แค่ครั้งเดียว ระบบสกรีนคนออกเลยห้ามพลาดแม้แต่ครั้งเดียวไม่งั้น GH ไม่มีชื่อมาจะหนาวกันเป็นแถบๆ แนะนำตามนี้ 

*** ถ้าจะทำ MMM Global Republic Bitcoin ***
ต้อง 1 ชื่อ 1 อีเมล์ 1 บัญชี Bitcoin(ที่แอดในระบบ) 1. เบอร์โทร
1 IPคอมพิวเตอร์ และ 1 สัญญาณ INTERNET (3g ส่วนตัวใช้ได้แต่อย่าพลาดให้ใครมาล็อกอินแอคอื่นผ่านมือถือละกัน) ห้าม Multi Account โดยเด็ดขาด


คนที่เราชวนให้เค้ามาเทรด BTC ในระบบ MMM เราจะได้อะไร?

- ระบบให้ค่าคอม 10% เมื่อมีการสมัครผ่าน referal link ของตัวเองครับ เป็นลิ้ง Aff ของเราเอง เหมือนขายสินค้าค้าอเมซอน พอส CB ปกติ







ย้ำ!!การสมัครกรอกรายละเอียดตามตัวอย่างให้ครบถ้วน
เพื่อความไม่ผิดพลาด และมีคนช่วยเหลือให้คำแนะนำค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น